Ổ Bi Tang Trống

Hầu hết tất cả các ổ tang trống đều được sản xuất với lỗ thẳng hoặc lỗ côn. Tùy theo dãy kích thước, lỗ côn có thể có độ côn 1:12 hoặc 1:30.

Đặc trưng

Ổ tang trống theo kiểu thiết kế CC có hai vòng cách bằng thép kiểu ô kín, một vòng trong không có vai và một vòng dẫn hướng, định tâm theo vòng trong. Các ổ tang trống cỡ lớn có thiết kế bên trong tối ưu để tăng khả năng chịu tải.

Ổ tang trống theo thiết kế CA có vòng cách đôi, được gia công cắt gọt, loại “ngón tay” (có ngạnh), bằng đồng thau, vòng trong có vai chặn hai bên và một vòng dẫn hướng, định tâm theo vòng trong. Vai trên vòng trong được thiết kế để giữ các con lăn tại vị trí khi xoay nghiêng ổ để lắp hoặc để bảo trì. Các vai chặn này không được thiết kế để dẫn hướng con lăn hoặc chịu tải trọng dọc trục. Các ổ tang trống cỡ lớn với thiết kế bên trong tối ưu để tăng khả năng chịu tải.

Ổ tang trống theo kiểu thiết kế E có hai vòng cách bằng thép dập, vòng trong không có vai và một vòng dẫn hướng định tâm theo vòng trong (d ≤ 65 mm) hoặc định tâm theo vòng cách (d > 65 mm). Các ổ tang trống này có rãnh và ba lỗ bôi trơn trên vòng ngoài. Ổ tang trống có thiết kế bên trong tối ưu để tăng khả năng chịu tải.

Các ổ tang trống đều có rãnh/không rãnh và ba lỗ bôi trơn trên vòng ngoài. Ngoài ra, vòng cách của ổ tang trống được tích hợp bên trong ổ lăn. Tùy theo thiết kế bên trong, ổ tang trống được lắp với một trong các loại vòng cách như: thép dập, gia công cắt gọt, vật liệu tổng hợp.

Ứng dụng

Trong các ngành công nghiệp siêu nặng như dầu mỏ, vận tải hạng nặng, công nghiệp than, xây dựng, xi măng, nhiệt điện, thiết kế máy bơm, máy đùn nhựa, máy bơm ly tâm,…

© Copyright 2019 Designed by Viễn Nam